TEAM BUILDING HIỆN NAY ĐƯỢC PHÂN LOẠI NHƯ THẾ NÀO?
TEAM BUILDING HIỆN NAY ĐƯỢC PHÂN LOẠI NHƯ THẾ NÀO?

Mùa hè chính là thời điểm thích hợp để tổ chức các chương trình Team Building xây dựng tinh thần gắn kết cho đội ngũ doanh nghiệp của mình. Thế nên Team Building sẽ là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp với nhiều hoạt động đa dạng, tùy vào ngân sách, mục đích mà các chương trình Team Building sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với yêu cầu.

Bold Wolf xin được giới thiệu đến quý doanh nghiệp 2 loại hình Team Building dưới đây.

Team Building Outdoor

2.png Đây được xem là loại hình phổ biến về tính chất và sự đa dạng về lựa chọn cùng hoạt động có thể tổ chức. Các chuyến team building outdoor thường sẽ kéo dài nhiều ngày kết hợp với du lịch, tham quan hay meeting. Các địa điểm mà doanh nghiệp có thể lựa chọn resort, khu nghỉ dưỡng, bãi biển,... giúp mang lại hiệu ứng tâm lý tốt nhất khi vừa tham gia các trò chơi tập thể vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên và khung cảnh xung quanh. Ngoài ra, không gian ngoài trời sẽ có đa dạng các trò chơi, thường sẽ nghiêng về các trò chơi vận động như amazing race, hội thao,...

Thế nhưng loại hình team building ngoài trời sẽ có những hạn chế nhất định về thời tiết. Đòi hỏi nhiều về quá trình khảo sát địa điểm, diện tích, địa hình,... thật kỹ càng. Thế nên các doanh nghiệp cần lựa chọn một đội ngũ tổ chức Team Building chuyên nghiệp để có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tối ưu hóa những yêu cầu và mục tiêu của chương trình, giúp buổi team building được chất lượng hơn.

Team Building Indoor

3.png Khác với team building ngoài trời, team building trong nhà sẽ phù hợp cho kế hoạch ngắn hạn thường sẽ chỉ kéo dài trong một ngày với kế hoạch đơn giản. Không gian hạn chế trong nhà bắt buộc các trò chơi sẽ được thiết kế đơn giản, nhanh gọn. Loại hình team building indoor sẽ được kết hợp cùng các chương trình hội họp, hội thảo với mục tiêu đào tạo kỹ năng teamwork, gắn kết tinh thần đoàn kết trong doanh nghiệp. Ngoài ra, loại hình indoor còn thường trở thành phương án backup cho team building outdoor khi gặp phải thời tiết xấu hay sự cố bất ngờ.

Mong rằng các doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp cho chương trình team building sắp tới!

Các blog khác