NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THÍCH HỢP CHO TRẺ EM
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THÍCH HỢP CHO TRẺ EM

Một địa điểm thích hợp sẽ giúp cho các bé và gia đình có thể có những giây phút đáng nhớ bên nhau, giúp tuổi thơ của các bé có thêm nhiều kỉ niệm tuyệt vời. Một địa điểm lý tưởng sẽ phải hội tụ đủ những yếu tố như không khí trong lành, nhiều khu vui chơi, có phong cảnh đẹp và có nhiều hoạt động thú vị để cả nhà có thể tham gia.

ĐÀ NẴNG2.png Địa điểm đầu tiên không thể không kể đến chính là Đà Nẵng - nơi nổi tiếng với những khu vui chơi vô cùng đặc sắc như Bà Nà Hills, Sun World, Fantasy Park,... Vô cùng lý tưởng dành cho các chuyến du lịch cùng gia đình khi có những hoạt động lý thú, bổ ích dành cho mọi lứa tuổi. Đà Nẵng cũng được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” với bầu không khí mát mẻ, không gian yên bình lại không kém phần hiện đại với nhiều cảnh đẹp.

PHÚ QUỐC

3.png “Đảo Ngọc” Phú Quốc luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch gia đình. Không chỉ có quần thể trong tổ hợp du lịch Vinpearl, Phú Quốc còn mang lại nhiều hoạt động trải nghiệm miền biển mới mẻ khác với cuộc sống thành thị thường ngày như câu mực, câu cá tại Hòn Thơm; lặn biển ngắm san hô tại hòn Gầm Ghì hay cùng hòa mình vào làn nước xanh trong ở Hòn Móng Tay. Và không thể thiếu đó là Safari Phú Quốc với nhiều loài động vật hoang dã, chắc chắn sẽ là một chuyến đi đầy lý thú đối với các bé.

ĐÀ LẠT

4.png Đà Lạt không chỉ là một “thành phố hoa” mà ở đây còn có nhiều địa điểm thú vị thích hợp cho các gia đình có trẻ em đến để tham quan, nghỉ dưỡng. Không khí vừa mát mẻ trong lành, vừa có nhiều hoạt động gắn kết gia đình lại vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên như hái dâu tại vườn, tham quan vườn thú ZooDoo, Trại cừu hay những trại chó với những chú cún đáng yêu để các bé có thể vuốt ve và gặp được nhiều loài động vật mới lạ.

NHA TRANG

5.png Vinpearl luôn là một nơi tuyệt vời dành cho gia đình và các bé với nhiều hoạt động trong nhà lẫn ngoài trời. Những khu vực vô cùng đặc sắc tại Vinpearl Nha Trang không thể không nhắc đến như Thuỷ cung cùng công viên nước với nhiều hoạt động thú vị giúp các bé như lạc vào thế giới dưới lòng đại dương. Một địa điểm mới đặc sắc khác đó là Viện hải dương học Nha Trang với hơn 20.000 mẫu sinh vật biển tạo cho các bé cơ hội học hỏi thêm về thế giới động vật. Ngoài ra, Nha Trang còn có nhiều đảo nhỏ với những bãi tắm đẹp và an toàn dành cho gia đình Bãi Đại Lãnh, Vịnh Ninh Vân,...

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Bold Wolf xin gửi đến các bạn những địa điểm du lịch phù hợp cho trẻ em mà các bố mẹ có thể tham khảo. Chúc các bé có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa <3

Các blog khác