KHI THAM GIA TEAM BUILDING CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?
KHI THAM GIA TEAM BUILDING CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

Giữ sức khỏe ở trạng thái tốt nhất 3.png

Team building là một hoạt động thể chất, đòi hỏi nhiều về sức lực và sự dẻo dai, khéo léo. Một vài chương trình còn mang yếu tố mạo hiểm thế nên người chơi cần chuẩn bị cho mình một trạng thái sức khoẻ tốt nhất để tránh bị mất sức khi tham gia.

Hoà đồng và năng động

5.png Trong một chương trình mang tính kết nối tập thể như team building thì cần chuẩn bị một tinh thần thoải mái và thái độ nhiệt tình với đồng đội xung quanh để thấy chuyến đi có nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn. Cần cư xử đúng mực và hoà nhã để tránh làm mất hoà khí vì team building vốn là cơ hội để mọi người rèn luyện kỹ năng teamwork, cho dù bạn là người giữ vị trí quan trọng trong doanh nghiệp hay là một nhân viên bình thường thì cũng cần tạo nên không khí thoải mái trong tập thể của mình.

Thể hiện bản thân

4.png Những chương trình team building luôn sẽ cho người chơi nhiều cơ hội để thể hiện bản thân về trí thông minh, tính logic và khả năng giải quyết vấn đề. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để mọi người hiểu đồng nghiệp của mình hơn, mọi người có thể tự do thể hiện tài lẻ mà trước đó chưa thể hiện được ở môi trường công sở.

Trang phục năng động

Trang phục cần gọn nhẹ, thoải mái để dễ vận động. Trong một vài chương trình, BTC sẽ chuẩn bị đồng phục phù hợp cho người tham gia để tránh gặp bất tiện trong quá trình tham gia các trò chơi. 2.png

Chúc quý doanh nghiệp sẽ có những chương trình Team Building thật đặc sắc, vui tươi và ý nghĩa!

Các blog khác